ఫార్ములా వన్ డ్రైవర్ల ప్రపంచ టైటిల్ కోసం తన బిడ్ను ఏకీకృతం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున ఆస్కార్ పియాస్ట్రి ఈ వారాంతపు ఎమిలియా రోమాగ్నా గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో అతని వెనుక మూడు వరుస విజయాల moment పందుకుంటుంది. ఎఫ్ 1 సర్కస్ ఐరోపాలో ఈ సీజన్లో ఐరోపాలో పెద్ద టాప్ పిచ్ చేయడంతో, రేసుల యొక్క ‘ట్రిపుల్-హెడర్’తో, ఆధిపత్య నాయకులు మెక్లారెన్ లేదా రెడ్ బుల్ యొక్క డిఫెండింగ్ నాలుగుసార్లు ఛాంపియన్ మాక్స్ వెర్స్టాప్పెన్పై ఫెరారీ పోరాటాలపై ఎక్కువ దృష్టి కేంద్రీకరించబడుతుంది. మొదటి ఆరు రేసుల్లో ఆరు ఆకట్టుకోలేని విహారయాత్రల తరువాత, ఇటాలియన్ జట్టు మరియు వారి మార్క్యూపై సంతకం చేసిన ఏడుసార్లు ఛాంపియన్ లూయిస్ హామిల్టన్ ఆటోడ్రోమో ఎంజో ఇ డైనో ఫెరారీ వద్ద స్వదేశీ మట్టిలో మొదటిసారి ‘టిఫోసి’ ముందు కనిపిస్తారు.
హామిల్టన్ మరియు జట్టు సహచరుడు చార్లెస్ లెక్లెర్క్ కోసం, ఇది బ్రిటన్తో నిరాశపరిచింది, ప్రత్యేకించి, అతని ఫెరారీలో నిజమైన వేగం మరియు పనితీరును కనుగొనటానికి కష్టపడుతోంది-మరియు బృందం SF25 యొక్క సమస్యలను పరిష్కరించడానికి వరుస నవీకరణలను వాగ్దానం చేసింది.
హామిల్టన్ షాంఘైలో స్ప్రింట్ను గెలుచుకున్నాడు, కాని ఫెరారీతో గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో ఇంకా పోడియం ముగింపును పొందలేదు మరియు జట్టు ఇప్పటికే పియాస్ట్రి యొక్క మెక్లారెన్ దుస్తులకు 152 పాయింట్ల కొట్టుమిట్టాడుతోంది.
మయామిలో, అతను మరియు లెక్లెర్క్ ఏడవ స్థానంలో నిలిచారు.
“నా వైపు, ఈ సంవత్సరం, మేము కారు నుండి కొంచెం ఎక్కువ తీయడానికి సెటప్ పరంగా చాలా తీవ్రమైన దిశల్లోకి వెళ్ళాము” అని ఫెరారీతో తన ఏడవ సంవత్సరంలో ఉన్న లెక్లెర్క్ చెప్పారు.
“మరియు విషయాలను వివరించడానికి డ్రైవర్ల సెట్టింగులను పోల్చడం ఎల్లప్పుడూ చాలా కష్టం.”
‘ప్రత్యేక సందర్భం’
హామిల్టన్ కోసం, ఇది చాలా కఠినమైన అనుభవం మరియు ఈ వారం అతను ఇన్స్టాగ్రామ్లో ప్రతి ఒక్కరినీ అనుసరించడం ద్వారా సోషల్ మీడియా యొక్క పరధ్యానాన్ని విడిచిపెట్టాడు, అక్కడ అతనికి దాదాపు 40 మిలియన్ల మంది అనుచరులు ఉన్నారు.
ఆ రద్దులో ఫెరారీ మరియు అతని సొంత కుక్క రోస్కో ఉన్నాయి.
హామిల్టన్ ఇటలీలో రెడ్ లో ప్రవేశించినప్పుడు, మెర్సిడెస్ వద్ద అతని వారసుడు, 18 ఏళ్ల ఇటాలియన్ కిమి ఆంటోనెల్లి, చాలా జట్ల మాదిరిగా, టౌన్, నది మరియు రోలింగ్ ద్రాక్షతోటల మధ్య ఇరుకైన మరియు క్లాసిక్ ట్రాక్ స్క్వీజ్ చేయడానికి అప్గ్రేడ్ చేసిన ప్యాకేజీని తీసుకువచ్చే ‘సిల్వర్ బాణాలు’ తో తన మొదటి ఇంటి ప్రదర్శనను చేశాడు.
“అతను సమీపంలోని బోలోగ్నాలో పెరిగాడు, మరియు ఇది అతనికి ఒక ప్రత్యేక సందర్భం అవుతుంది” అని మెర్సిడెస్ టీమ్ బాస్ టోటో వోల్ఫ్ అన్నారు.
“కానీ ఇది 25 పాయింట్ల విలువైన ఇతర జాతి మరియు చివరికి లెక్కించబడుతుంది.”
ఎఫ్ 1 పోల్ స్థానం తీసుకున్న అతి పిన్న వయస్కుడైన డ్రైవర్గా, స్ప్రింట్ రేసు కోసం, వేగవంతమైన ల్యాప్ను సెట్ చేయడానికి మరియు రేసును నడిపించడానికి, ఆంటోనెల్లి జార్జ్ రస్సెల్తో పాటు సంచలనాత్మక ఆరంభం చేశాడు.
కానీ పియాస్ట్రి తన సమతుల్యత మరియు స్థిరత్వంతో లాండో నోరిస్ నుండి 16 పాయింట్లను స్పష్టంగా కదిలించాడు మరియు మూడవ స్థానంలో ఉన్న వెర్స్టాప్పెన్ కంటే 32 మంది ముందు తన కారును వివాదంలో ఉండటానికి డ్రైవింగ్ చేస్తున్నాడు.
“మేము ఐరోపాకు తిరిగి వివిధ రకాల సర్క్యూట్, సర్క్యూట్ యొక్క వివిధ స్వభావాలతో తిరిగి వచ్చాము” అని రెడ్ బుల్ టీం చీఫ్ క్రిస్టియన్ హార్నర్ చెప్పారు.
“మెక్లారెన్ ఈ సమయంలో కారును ఓడించాడు. ఇది చాలా స్పష్టంగా ఉంది మరియు వారు తరువాతి కొన్ని రేసులను ఓడించటానికి కఠినంగా ఉంటారు.”
ఇమోలా యొక్క వేగవంతమైన, ప్రవహించే మరియు సాంకేతికంగా ఛాలెంజింగ్ సర్క్యూట్ తరువాత, అధిగమించడం కష్టంగా ఉన్న చోట, రోడ్షో మొనాకో వీధుల్లోకి వెళుతుంది, ఇక్కడ తప్పనిసరి రెండవ పిట్ స్టాప్ను కోరుతూ కొత్త నియంత్రణను ప్రవేశపెడుతుంది, ఆపై స్పెయిన్.
ఈ వారాంతంలో అర్జెంటీనా డ్రైవర్ ఫ్రాంకో కోలాపింటో ఎఫ్ 1 కి తిరిగి రావడాన్ని కూడా చూస్తుంది, ఎందుకంటే అతను ఆల్పైన్ వద్ద ఆస్ట్రేలియన్ జాక్ డూహన్ స్థానంలో ఉన్నాడు, అతని జట్టు బాస్ ఆలివర్ ఓక్స్ గత వారం unexpected హించని విధంగా రాజీనామా చేశారు.
కోలాపింటో గత సీజన్లో విలియమ్స్ కోసం తొమ్మిది రేసుల్లో పాల్గొన్నాడు.
(ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా ఉత్పత్తి చేయబడుతుంది.)
ఈ వ్యాసంలో పేర్కొన్న విషయాలు