బెంగళూరు:
మైసూర్ చెప్పుల సబ్బును తయారుచేసే కర్ణాటక ప్రభుత్వం బాలీవుడ్ నటి తమన్నా భాటియాను కర్ణాటక సబ్బులు మరియు డిటర్జెంట్స్ లిమిటెడ్ (కెఎస్డిఎల్) బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా నియమించింది.
శ్రీమతి భాటియాను రెండేళ్లపాటు రెండు రోజులు రూ .6.2 కోట్ల వ్యయంతో బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా నియమించినట్లు రాష్ట్ర ప్రభుత్వ ఉత్తర్వులు బుధవారం విడుదల చేశాయి.
ఈ నిర్ణయం ఆమె నియామకాన్ని ప్రశ్నించిన సమాజంలోని కొన్ని విభాగాల నుండి తప్పుకుంది.
“స్థానిక కన్నడ యువ నటీమణులను @ashikaranganath వంటి బ్రాండ్ అంబాసిడర్గా తీసుకోవచ్చు, హిందీలను ఎందుకు నియమించాలి మరియు ప్రోత్సహించాలి?” ఒక మహిళ ‘X’ పై నిర్ణయాన్ని ప్రశ్నించింది.
దీనికి ప్రతిస్పందిస్తూ, రాష్ట్ర వాణిజ్యం మరియు పరిశ్రమల మంత్రి ఎంబి పాటిల్ గురువారం వివరించారు, “కర్ణాటకకు మించిన మార్కెట్లను దూకుడుగా చొచ్చుకుపోయేలా” చాలా చర్చల తరువాత ఈ నిర్ణయం తీసుకోబడింది.
కన్నడ చిత్ర పరిశ్రమకు కెఎస్డిఎల్కు లోతైన గౌరవం ఉంది మరియు పాటిల్ మాట్లాడుతూ, కొన్ని కన్నడ సినిమాలు బాలీవుడ్ చిత్రాలకు కూడా పోటీ ఇస్తున్నాయి.
“మైసూర్ శాండల్ కర్ణాటకలో చాలా మంచి బ్రాండ్ రీకాల్ కలిగి ఉంది, ఇది బలోపేతం అవుతుంది. అయితే మైసూర్ చెప్పుల ఉద్దేశ్యం కర్ణాటకకు మించిన మార్కెట్లను దూకుడుగా చొచ్చుకుపోయేది” అని మంత్రి స్పష్టం చేశారు.
“కర్ణాటక అహంకారం కూడా దేశం యొక్క ఆభరణం, అందువల్ల ఇది వివిధ మార్కెటింగ్ నిపుణులను సంప్రదించిన తరువాత పిఎస్యు బోర్డు యొక్క స్వతంత్ర వ్యూహాత్మక నిర్ణయం” అని మిస్టర్ పాటిల్ పేర్కొన్నారు.
అతని ప్రకారం, బ్రాండ్ అంబాసిడర్ను ఎన్నుకోవడం చాలా చర్చలు తీసుకుంటుంది మరియు వారు పోటీయేతర ఒప్పందం, సోషల్ మీడియా ఉనికి, బ్రాండ్, ఉత్పత్తి మరియు లక్ష్య ప్రేక్షకులతో పొందిక మరియు మార్కెటింగ్ ఫిట్ మరియు చేరుకోవడం వంటి వాటికి చాలా చర్చలు మరియు ఏ వర్గానికి లభ్యత వంటి పరిగణనలు తీసుకుంటారు.
“2028 నాటికి కెఎస్డిఎల్ వార్షిక ఆదాయాన్ని రూ .5,000 కోట్ల రూపాయలు తాకడం మా దృష్టి” అని మంత్రి చెప్పారు.
(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)