న్యూయార్క్:
తక్కువ ధరలకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం ద్వారా దేశంలో అతిపెద్ద రిటైలర్గా మారిన వాల్మార్ట్, ఇది చాలా అరుదుగా ఉన్న ప్రదేశంలోనే ఉంది: అరటి నుండి కారు సీట్ల వరకు వస్తువుల ధరలు పెరుగుతాయని వినియోగదారులకు హెచ్చరించడం.
750 బిలియన్ డాలర్ల సంస్థ వద్ద ఉన్న అధికారులు గురువారం పరిశ్రమ విశ్లేషకులతో మాట్లాడుతూ, అధ్యక్షుడు డొనాల్డ్ ట్రంప్ ఆదేశించిన సుంకాల నుండి అధిక ఖర్చులను గ్రహించడానికి వారు తమ శక్తితో ప్రతిదీ చేస్తున్నారని చెప్పారు.
విధుల పరిమాణాన్ని బట్టి, 1930 ల నుండి అత్యధికంగా, అధిక ధరలు తప్పవు, మరియు వారు గత మూడు సంవత్సరాలుగా ద్రవ్యోల్బణంతో ఇప్పటికే బఫే చేసిన వాల్మార్ట్ కస్టమర్లను బాధపెడతారు.
సోమవారం ప్రకటించిన ఒక ఒప్పందంలో చైనా వస్తువులపై 145% దిగుమతి పన్నులు 30% కి తగ్గించబడ్డాయి, 90 రోజులు విరామం మీద కొన్ని అధిక సుంకాలు ఉన్నాయి.
ఆ అధిక ధరలు ఏప్రిల్ చివరలో వాల్మార్ట్ అల్మారాల్లో కనిపించడం ప్రారంభించాయి మరియు ఈ నెలలో వేగవంతమయ్యాయని వాల్మార్ట్ ఎగ్జిక్యూటివ్స్ గురువారం తెలిపారు. ఏదేమైనా, జూన్ మరియు జూలైలలో బ్యాక్-టు-స్కూల్ షాపింగ్ సీజన్ అధిక గేర్లోకి వెళ్ళినప్పుడు పెద్ద స్టింగ్ అనుభూతి చెందుతుంది.
“ధరలను తక్కువగా ఉంచడానికి మేము వైర్డుగా ఉన్నాము, కాని మేము భరించగలిగే దానికి పరిమితి ఉంది, లేదా ఆ విషయానికి ఏదైనా చిల్లర” అని చీఫ్ ఫైనాన్షియల్ ఆఫీసర్ జాన్ డేవిడ్ రైనే గురువారం అసోసియేటెడ్ ప్రెస్తో మాట్లాడుతూ, కంపెనీ బలమైన మొదటి త్రైమాసిక అమ్మకాలను నివేదించిన తరువాత.
డాబా ఫర్నిచర్ మరియు అధునాతన ఫ్యాషన్లు వంటి విచక్షణతో కాకుండా, ప్రాథమిక అవసరాలకు కూడా ధరలు పెరుగుతున్నాయని రైనే నొక్కిచెప్పారు. కోస్టా రికా నుండి దిగుమతి చేసుకున్న అరటి ధర, పౌండ్కు 50 సెంట్ల నుండి 54 సెంట్లకు పెరిగింది. చైనాలో తయారు చేసిన కారు సీట్లు ప్రస్తుతం వాల్మార్ట్ వద్ద $ 350 కు అమ్ముడవుతున్నాయి, వినియోగదారులకు మరో $ 100 ఖర్చు అవుతుంది. బేబీ స్త్రోల్లర్లు కూడా చైనా నుండి లభిస్తాయని రైనే చెప్పారు.
చాలా మంది అమెరికన్లు ఆర్థిక వ్యవస్థ గురించి మరింత అసౌకర్యంగా పెరిగేకొద్దీ ఖర్చులను వెనక్కి నెట్టడంతో అధిక ధరలు వస్తాయి. బొమ్మల తయారీదారు మాట్టెల్, టూల్మేకర్ స్టాన్లీ బ్లాక్ & డెక్కర్ మరియు కన్స్యూమర్ ప్రొడక్ట్స్ జెయింట్ ప్రొక్టర్ & గాంబుల్ వంటి సంస్థల సంఖ్య అధిక ధరలను లేదా ధరలను పెంచే ప్రణాళికలను ప్రకటించింది.
రిటైలింగ్ ల్యాండ్స్కేప్లో వాల్మార్ట్ యొక్క కదలికలు మరింత ముఖ్యమైనవి. 90% అమెరికన్ గృహాలు అనేక రకాల ఉత్పత్తుల కోసం చిల్లరపై ఆధారపడతాయని, మరియు ప్రతి వారం 150 మిలియన్లకు పైగా కస్టమర్లు తన వెబ్సైట్లో లేదా దాని దుకాణాలలో షాపింగ్ చేస్తారని వాల్మార్ట్ చెప్పారు. వచ్చే వారం విడుదల కానున్న టార్గెట్ మరియు హోమ్ డిపోట్తో సహా ఇతర చిల్లర వ్యాపారుల నుండి ఆదాయ నివేదికలను విశ్లేషకులు విడదీస్తారు.
చిల్లర వ్యాపారులకు అమ్మకాల వృద్ధి మందగించినట్లు ప్రభుత్వ డేటా గురువారం వెల్లడించింది. వాల్మార్ట్ తన వినియోగదారులు జాగ్రత్తగా మరియు ఎంపిక చేసుకున్నారని చెప్పారు.
చైనా మరియు ఇతర దేశాలపై సుంకాలు వాల్మార్ట్ విజయానికి ప్రధానమైన తక్కువ ధర నమూనాను బెదిరిస్తున్నాయి.
ట్రంప్ సుంకాలు అమల్లోకి రాకముందే విదేశీ వస్తువులను తీసుకురావడం ద్వారా కంపెనీలు గడియారాన్ని ఓడించటానికి ప్రయత్నించినందున సుంకం ఖర్చుల యొక్క పూర్తి ప్రభావం ఆలస్యం అయింది. చిల్లర వ్యాపారులు మరియు దిగుమతిదారులు కొత్త సుంకాల కారణంగా బూట్లు, బట్టలు, బొమ్మలు మరియు ఇతర వస్తువుల సరుకులను కూడా ఎక్కువగా నిలిపివేసారు, కాని చాలామంది చైనా నుండి దిగుమతులను తిరిగి ప్రారంభిస్తున్నారు, ఈ వారం తాత్కాలిక “సంధి” సమయంలో ప్రారంభమైన ఇరుకైన కిటికీలో చైనా నుండి దిగుమతులు తిరిగి వచ్చాయి, ఈ పతనం చిన్న అల్మారాలు నివారించాలని ఆశించారు.
ఇంకా చిల్లర వ్యాపారులు, ఇప్పటికే సన్నని మార్జిన్లలో పనిచేస్తున్న, సుంకాల నుండి అధిక ఖర్చులను తగ్గించడానికి ధరలను పెంచడం తప్ప వారికి వేరే మార్గం లేదని చెప్పారు. మరియు వారు తమ వస్తువులను నౌకలపై యుఎస్కు తీసుకురావడానికి స్క్రాంబ్లింగ్ చేస్తున్న అధిక షిప్పింగ్ ఖర్చుల కోసం వారు బ్రేసింగ్ చేస్తున్నారు
రైనీ అసోసియేటెడ్ ప్రెస్తో మాట్లాడుతూ, చిల్లర ఇతరుల మాదిరిగా సుంకాల ఫలితంగా చైనా నుండి సరుకులను పాజ్ చేయలేదని, ఎందుకంటే ఇది తన సరఫరాదారులను బాధించటానికి ఇష్టపడలేదు మరియు సరుకులను ప్రవహించాలని అనుకుంది. ఇది కొన్ని సుంకం బెదిరింపులకు వ్యతిరేకంగా హెడ్జెస్లో నిర్మించబడింది. వాల్మార్ట్ యొక్క సరుకులలో మూడింట రెండు వంతుల మంది యుఎస్లో లభించాయి, కిరాణా సామాగ్రి ఇప్పుడు వాల్మార్ట్ యుఎస్ వ్యాపారంలో సుమారు 60% వాటా కలిగి ఉంది.
ఇప్పటికీ, వాల్మార్ట్ రోగనిరోధక శక్తి లేదు.
సిఇఒ డగ్ మెక్మిల్లాన్ గురువారం విశ్లేషకులతో మాట్లాడుతూ, వాల్మార్ట్ డజన్ల కొద్దీ దేశాల నుండి సాధారణ సరుకులను దిగుమతి చేసుకుంటాడు. కానీ చైనా, ముఖ్యంగా, ఎలక్ట్రానిక్స్ మరియు బొమ్మలు వంటి కొన్ని వర్గాలలో పెద్ద పరిమాణాన్ని సూచిస్తుంది.
కోస్టా రికా, పెరూ మరియు కొలంబియా వంటి దేశాలపై సుంకాలు అవోకాడోస్, కాఫీ మరియు గులాబీలు వంటి కిరాణా సామాగ్రిపై ఖర్చులను పెంచుతున్నాయని అరటిపండ్లతో పాటు, కంపెనీ అధికారులు తెలిపారు. కొన్ని సందర్భాల్లో, వాల్మార్ట్ విభాగాలలో లేదా ఒక వర్గంలో సాధారణ సరుకులపై ఖర్చులను గ్రహిస్తుంది మరియు ప్రతి వస్తువుకు ఆపాదించబడిన సుంకం వ్యయాన్ని ఒక్కొక్కటిగా చెప్పలేదని ఎగ్జిక్యూటివ్స్ చెప్పారు.
వీలైతే భాగాల కోసం ఇన్పుట్ పదార్థాలను మార్చుకోవాలని వాల్మార్ట్ సరఫరాదారులను అడుగుతోంది, ఉదాహరణకు, అల్యూమినియంకు బదులుగా ఫైబర్గ్లాస్ ఉపయోగించి, మార్చి ప్రారంభంలో ట్రంప్ సుంకాలతో కొట్టారు.
“మేము ఈ రకమైన ఉత్పత్తుల కోసం దిగుమతులపై చాలా ఆధారపడి ఉన్నాము” అని రైనే అసోసియేటెడ్ ప్రెస్తో అన్నారు.
వాల్మార్ట్ ఉత్పత్తిని మార్చలేము లేదా యునైటెడ్ స్టేట్స్లో సులభంగా ఉత్పత్తి చేయలేని కొన్ని వస్తువులు ఉన్నాయని ఆయన అన్నారు.
సుంకాల గురించి చర్చించడానికి గత నెల చివర్లో వైట్ హౌస్ వద్ద ట్రంప్తో సమావేశమైన ప్రధాన రిటైలర్ల CEO లలో ఎంపిక చేసిన మెక్మిలోన్, సుంకాలను మరింత తగ్గిస్తారని ఆశిస్తున్నట్లు విశ్లేషకులతో గురువారం చెప్పారు.
వాల్మార్ట్ ఏప్రిల్ 30 తో ముగిసిన త్రైమాసికంలో 45 4.45 బిలియన్లు లేదా ఒక్కో షేరుకు 56 సెంట్లు సంపాదించింది, గత ఏడాది ఇదే కాలంలో 5.10 బిలియన్ డాలర్లు లేదా ఒక్కో షేరుకు 63 సెంట్లు తగ్గింది.
ప్రతి షేరుకు సర్దుబాటు చేసిన ఆదాయాలు 61 సెంట్లు, పరిశ్రమ విశ్లేషకుల నుండి 58 శాతం అంచనాలను మించిపోతున్నాయని ఫాక్ట్సెట్ తెలిపింది.
ఆదాయం 2.5% పెరిగి 165.61 బిలియన్ డాలర్లకు చేరుకుంది, ఇది విశ్లేషకుల అంచనాల కంటే తక్కువ.
వాల్మార్ట్ యొక్క యుఎస్ పోల్చదగిన అమ్మకాలు – స్థాపించబడిన భౌతిక దుకాణాలు మరియు ఆన్లైన్ ఛానెల్ల నుండి – రెండవ త్రైమాసికంలో 4.5% పెరిగింది, అయినప్పటికీ ఇది మునుపటి త్రైమాసికంలో 4.6% బంప్ నుండి మందగించింది మరియు 2024 మూడవ త్రైమాసికంలో 5.3% పెరుగుదల.
ఆరోగ్యం మరియు సంరక్షణ వస్తువులతో పాటు కిరాణా సామాగ్రికి వ్యాపారానికి ఆజ్యం పోసింది. ఇంటిలో అమ్మకాలు బలహీనంగా ఉన్నాయి మరియు మంచి క్రీడా మంచివి, ఇది బొమ్మలు, ఆటోమోటివ్ వస్తువులు మరియు పిల్లవాడి దుస్తులను బలమైన అమ్మకాలు ద్వారా భర్తీ చేయబడిందని కంపెనీ తెలిపింది.
గ్లోబల్ ఇ-కామర్స్ అమ్మకాలు 22%పెరిగాయి.
రెండవ త్రైమాసికంలో అమ్మకాల వృద్ధి 3.5% వృద్ధికి 4.5% వరకు ఉందని వాల్మార్ట్ తెలిపింది.
అయినప్పటికీ, అనేక ఇతర యుఎస్ కంపెనీల మాదిరిగానే, ఇది అస్తవ్యస్తమైన వాతావరణం కారణంగా ఈ త్రైమాసికంలో లాభాల దృక్పథాన్ని జారీ చేయలేదు, యుఎస్ సుంకం విధానాలు నిరంతరం మారుతున్నాయని పేర్కొంది. సంస్థ ఫిబ్రవరిలో జారీ చేసిన పూర్తి సంవత్సర మార్గదర్శకత్వాన్ని కొనసాగించింది.
(శీర్షిక మినహా, ఈ కథను ఎన్డిటివి సిబ్బంది సవరించలేదు మరియు సిండికేటెడ్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)